Hvað varð af sumrinu?

Já það er alveg ótrúlegt hvað tíminn líður hrattW00t. Sumarið búið og skólinn byrjaður aftur, en fyrsti skóladagurinn var í dag. Ég er komin í nýjan hóp og líst bara mjög vel á þetta, allavegana hingað tilTounge. Helgin hjá okkur var alveg yndisleg, við buðum vinum okkar í mat á laugardaginn. Það var mikið borðað og drukkið, og svo var að spila playstation. En hérna var mikil keppni fram á morgunn. En við skemmtum okkur nú bara nokkuð vel. Þynkan Sicklét aðeins vita af sér hérna í gær, en samt ekkert rosalega mikið. En gærdagurinn fór bara í að kúra á sófanum, horfa á video og borða. Ég er nefnilega það skrítin að þegar ég er þunn þá borða ég stanslaust. Blush

Núna er bara vika í Nice ferðina okkar og ég get varla beðið. Ef veðrið heldur sér verður 30 stiga hiti og sólGrin. En ég verð að taka lærdóminn með mér til Frakklands í þetta skiptið þar sem við eigum að skila inn verkefni um miðjan september. En það ætti nú að reddast.

Knús og kossar

Kolla SkólastelpaCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

gangi þér vel í skólanum ...

Margrét M, 20.8.2007 kl. 13:58

2 Smámynd: Solla Guðjóns

OOOOO svo gaman að leika,skvetta smá í sig  og hafa gaman af lífinu........borða svo bara vel daginn eftir

Gangi þér vel Kolla mín.

Solla Guðjóns, 20.8.2007 kl. 14:20

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða ferð til Nice og gangi þér líka vel í skólanum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.8.2007 kl. 16:17

4 identicon

Hæ litla gangi þér vel í skólanum og góða ferð í sólina.

Kristbjorg (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 22:13

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Sumarið kom ekki hingað í ár en það verður bara þeim mun betra næsta ár Gangi þér vel með skólastartið skvísa og njóttu þín í Nice.

Klemssss 

Sigrún Friðriksdóttir, 21.8.2007 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband