Ég kveð að sinni

Jæja, þá er alt tilbúið, á bara eftir að tæma ísskápinn. 

Ég kveð að sinni, vona að þið eigið yndislega viku.

Knús og klemzCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

hafið það sem allra best og njótið hvors annars  ..

Margrét M, 27.8.2007 kl. 13:14

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sömuleiðis...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.8.2007 kl. 13:22

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hafið það sem allra best og NÆS í Nice

Solla Guðjóns, 27.8.2007 kl. 15:24

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Góða skemmtun

Vatnsberi Margrét, 27.8.2007 kl. 22:35

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hafið það mjög gott.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.8.2007 kl. 11:59

6 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Góða ferð dúlla og hafðu það sem allra allra best  

knús og klemm Heiða og co

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 28.8.2007 kl. 15:22

7 identicon

Góða ferð!!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 02:21

8 identicon

Vona bara að ferðin hafi verið alveg æði hjá ykkur ohhhh hvað ég væri til í að vera fara til útlanda en það styttistg hjá mér er sennilega að fara í lok okt til madrid (",)

 Ég kíki reglulega hérna inn til að lesa en kvitta allt of sjaldan fyrir mig (",) en er hér með búin að bæta aðeins úr því.

Dísa (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 21:57

9 identicon

Það væri nú gaman að heyra ferðasöguna Ég er í svo hrikalega miklum útlanda hugleiðingum að ég soga í mig allt í sambandi við ferðalög þessa dagana væri ágætt ef maður þyrfti ekkert að vinna og gæti bara ferðast he he fjarlægur draumur en góður draumur

Dísa (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband