Lífið gengur sinn vanagang.

Já, nú er laaaangt síðan ég hef haft tíma til að koma hérna inn. Það er búið að vera mega mikið að gera í skólanum, lyfjafræði og lyfjareykningsprófið er nálgast óðum. Við meigum taka það þriðsvar en ég er nú að vonast til að ná því í fyrstu törn. Annars verð eg altaf svo stressuð fyrir próf að ég æli og svo gleymi ég öllu. En í þetta skiftið er ég búin að vera nokkuð dugleg að lésa og reykna, hef enþá 2 vikur til stefnu og ætla mér sko að læra helling í viðbót.

Annars er það að frétta að við hjónin erum að reyna að hætta að reykja aftur. Við erum núna búin að vera reyklaus í 6 og hálfan dag. Og það er sko ekki auðvelt. Ég á í alveg rosalegum erfiðleikum með að einbeita mér af því sem ég er að gera. En ég vona að þetta takist í þetta skiftið. Ef ekki verðum við að prófa eitthvað annað, eins og þetta nýja lyf sem allir eru að tala um.

Bíllinn okkar er kominn úr viðgerð, hann lítur bara út eins og nýr. Enda var að sprauta hálfan bílinn aftur til að ná þessu réttur. Þarna sviðum við af 60 þúsund íslenskum. Og það svíður sko í veskinu.

Annars er barasta allt gott að frétta. Gengur rosalega vel í skólanum og vinnunni. Það er búið að bjóða mér aukavinnu í haustfríinu, en ég ákvað að taka 3 daga af 5, get ekki skrópað meira í skólanum, hihi.

Knús og kossar

Kolla 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt fyrir innliti

Ólafur fannberg, 20.9.2007 kl. 12:52

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég veit ekki hvort ég eigi að segja til hamingju eða ég samhryggist

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.9.2007 kl. 06:50

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Til hamingju með að vera reyklaus  

Þetta er erfitt fyrst en vel þess virði

Gangi þér vel með lesturinn :)

Vatnsberi Margrét, 21.9.2007 kl. 10:16

4 identicon

Til hamingju með reykleysuna!! Gangi ykkur vel með það!

 Frábært með bílinn, leiðinlegt með peninginn....

gangi þér vel á prófinu!!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 10:57

5 identicon

You can do it!!!!

 Þú stenst prófið sæta og getur alveg hætt að reykja :)

Karen (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 15:50

6 Smámynd: Margrét M

það geta allir hætt að reykja .... vonandi gengur þér vel á prófinu

Margrét M, 26.9.2007 kl. 15:17

7 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Gangi ykkur vel með að hætta að reykja og þú ´nærð þessu prófi

Klemm knús

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 2.10.2007 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband